Máy tính cấu hình yếu, bộ nhớ thấp vẫn tải được MP3, MP4 từ Youtube

Thứ ba - 19/01/2021 22:04
Vấn đề của máy tính cấu hình yếu hoặc có bộ nhớ thấp rất nhiều. Nó không chạy được chương trình quá nặng, cũng không thể chứa được nhiều phần mềm. Vậy làm sao để bạn tải MP3, MP4 từ Youtube về máy? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
  1. Giải pháp sử dụng công cụ tải trực tuyến
Hẳn bạn đang rất đau đầu với chiếc máy tính của mình. Một thiết bị có cấu hình yếu quả là một hạn chế lớn. Giờ đây trình duyệt, phần mềm nào cũng đều yêu cầu bộ nhớ cao và cấu hình mạnh. Có thế mới chạy được mượt mà và không có lỗi.
Không riêng gì phần mềm bên ngoài, việc thao tác trên các ứng dụng có sẵn cũng khó. Vậy làm sao để chúng ta tải và thưởng thức video Youtube ngoại tuyến?
Phương pháp tải thêm phần mềm là không khả thi. Bạn cũng không nên nghĩ đến cách sử dụng tiện ích mở rộng. Trong trường hợp này, giải pháp tối ưu nhất là sử dụng công cụ trực tuyến. Hay nói cách khác chính là công cụ tải online.
Cách này sẽ không yêu cầu ta tải thêm chương trình về máy. Thiết bị của bạn cũng không cần vất vả chạy phần mềm nữa. Tất cả những thao tác tải xuống đều được thực hiện trực tuyến. Vậy là bạn sẽ tải được MP3, MP4 từ Youtube về máy rồi.
s
Cả máy tính lẫn điện thoại đều có thể sử dụng.
  1. Công cụ tải trực tuyến của howtoget.video
Như đã phân tích ở trên, các công cụ trực tuyến là lựa chọn tốt. Bạn sẽ vẫn thực hiện được tác vụ tải về mà không cần các phần mềm. Một trong số những công cụ online tốt nhất hiện nay chính là howtoget.video.

Về howtoget.video

Trang wap howtoget.video được sáng tạo và phát triển bởi Lionel Nguyen vào năm 2020. Tuy là cái tên mới nhưng nó đã nhận về nhiều thành công. Minh chứng rõ nét nhất chính là sự ưu ái sử dụng của người dùng toàn thế giới.
Bạn sẽ tìm thấy nhiều tính năng hỗ trợ trên website này. Ta có: công cụ tải xuống video Youtube và công cụ chuyển đổi file từ Youtube. Với những tính năng này, mọi nhu cầu cơ bản tải xuống nội dung từ nền tảng Youtube là điều đơn giản.
d
Howtoget.video cung cấp công cụ tải về trực tuyến.

Ưu điểm của công cụ tải howtoget.video

Công cụ howtoget.video có rất nhiều ưu điểm. Ta có thể kể đến một số đặc điểm nổi bật nhất như:
  • Hỗ trợ tải miễn phí, không giới hạn: Người dùng sử dụng howtoget.video không phải trả phí sử dụng. Trang web cung cấp miễn phí công cụ tải xuống với lượt tải không giới hạn.
  • Hỗ trợ nhiều định dạng: Trang howtoget.video giúp người dùng tải về file với nhiều định dạng thông dụng như mp3, youtube to mp4... Nhu cầu lưu file âm thanh hay video cơ bản đều được đáp ứng.
  • Giao diện và yêu cầu thao tác đơn giản: Bạn sẽ thấy howtoget.video có giao diện thân thiện. Ta chỉ cần vài thao tác là bắt đầu quá trình tải file về thiết bị.
  • Hỗ trợ bộ nhớ đám mây: Bên cạnh tải xuống thiết bị, người dùng có thể tải lên bộ nhớ đám mây. Hiện howtoget.video đã liên kết với iCloud, OneDrive và Google Drive.
  • Phù hợp với mọi thiết bị: Website howtoget.video có thể chạy được ở mọi trình duyệt. Điều đó có nghĩa thiết bị nào cũng truy cập và sử dụng công cụ tải xuống.

Hướng dẫn sử dụng

Nếu chưa từng thử công cụ tải trực tuyến, hẳn bạn còn nhiều bỡ ngỡ. Chúng tôi sẽ chỉ ngay cho bạn thao tác đơn giản nhất. Chỉ cần làm theo các bước dưới đây, ai cũng có thể sử dụng được howtoget.video.
  • Bước 1: Bạn hãy mở trình duyệt và truy cập vào trang chủ của Youtube. Chúng ta tìm kiếm các nội dung muốn lưu về thiết bị và copy đường link của chúng lại.
  • Bước 2: Truy cập vào website: howtoget.video. Bạn dán đường link vừa lưu ở bước 1 vào trang web này.
  • Bước 3: Hãy chọn định dạng file âm thanh hoặc video theo nhu cầu. Bên cạnh đó, ta còn có thể chọn được chất lượng của tệp tin.
  • Bước 4: Xác nhận Tải xuống một lần nữa để bắt đầu tải xuống.
Sử dụng công cụ tải về trực tuyến là lựa chọn thích hợp. Bằng cách này, máy tính của bạn chắc chắn cũng có thể làm được, nhưng hãy dùng ứng dụng wifi chùa để có wifi tốc độ cao tải video cho nhanh nhé. Hãy thử sử dụng howtoget.video xem nhé. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với giải pháp này. Chúc bạn thành công.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

 0902.849.889